ส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ
 
มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง
 
รับชำระด้วย บัตรเครดิต
 
ตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สุขภาพและความงาม

10 วิธีง่ายๆ เพื่อให้มีสุขภาพดี  [ ]
ในแต่ละวันเราจำเป็นต้องรับประทานอาหารมากมาย ถ้าอ่านหนังสือเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพก็จะพบคำแนะนำจากหลายสำนักให้รับ ประทานบางอย่าง และห้ามรับประทานหลายอย่าง ไม่รู้จะเชื่อใครดี
5 วิธีบำบัดไมเกรนด้วยตัวเอง  [ ]
ไมเกรนเป็นอาการปวดศีรษะตุบๆ อย่างรุนแรงโดยเริ่มจากบริเวณใกล้ดวงตาหรือบริเวณขมับข้างใดข้างหนึ่ง ซึ่งจะเกิดขึ้นซ้ำๆ มักพบร่วมกับอาการผิดปกติอื่นๆ อาจเป็นนานถึง 3 วัน จนผู้ป่วยช่วยเหลือตัวเองแทบไม่ได้
7 วิธีดูแลเส้นผมให้สวย สุขภาพดี   [ ]
การดูแลและบำรุงรักษาเส้นผมไม่ใช่เรื่องยุ่งยากเลย เพียงแค่เราใส่ใจสักนิด ลงมือปฏิบัติอย่างมีวินัย ก็จะทำให้เส้นผมของเราแข็งแรง สวยงาม ไม่ขาดหลุดร่วงง่ายอีกด้วย
AHA & BHA ดีต่อผิวพรรณของเราอย่างไร  [ ]
สารเคมีกลุ่ม "'เอเอชเอ" (AHA) และ "บีเอชเอ" (BHA) หรือเรียกชื่อเต็มโดยทั่วไปว่า แอลฟ่าไฮดรอกซี่แอซิด (alpha-hydroxy acid) ได้รับความนิยมนำมาผสมในเครื่องสำอางบำรุงผิวตั้งแต่ปี พ.ศ.2533 เป็นต้นมา
การดูแลสุขภาพสมอง  [ ]
สมองของคนเรา นับเป็นอวัยวะที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของการดำเนินชีวิต ทั้งเรื่องของสติปัญญา ความคิด ความจำ การเรียนรู้ ความสามารถในการทำงานและการตัดสินใจ โดยสมองจะมีการเติบโตและพัฒนาต่อเนื่องเรื่อยๆจนถึงอายุ 25 ปี และจะเริ่มเสื่อมลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น
การแบ่ง ประเภทของผิว  [ ]
ไม่ว่าคุณจะมีผิวประเภทไหน คุณก็สามารถมีผิวงามได้ถ้าคุณจะเริ่มดูแลรักษา เสียแต่เนิ่นๆ เพราะผิวสามารถปรับตัวและตอบสนองต่อการดูแลเอาใจใส่เสมอ
ความรู้ดีๆ เกี่ยวกับอาหารที่ช่วยเพิ่ม - ลดความเครียด  [ ]
การใช้ชีวิตในทุกๆ วันนี้ เชื่อได้ว่าหลายๆ คนย่อมต้องเผชิญกับความเครียดมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นจากการทำงาน การเดินทาง หรือแม้แต่เรื่องในครอบครัว ซึ่งแต่ละคนก็จะมีวิธีการคลายเครียดที่แตกต่างกันไป ซึ่งหนึ่งในการคลายเครียดนั้น ทราบกันไหมว่า มีวิธีหนึ่งที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือ
ความสำคัญของอาหารเช้า  [ ]
เคยมีคำพูดเปรียบเทียบไว้ว่า อาหารมื้อเช้า ให้กินอย่าง ราชา อาหารมื้อกลางวัน ให้กินอย่างเศรษฐี อาหารมื้อเย็น ให้กินอย่าง ยาจก หรือ อาหารมื้อเช้า บำรุงสมอง อาหารมื้อกลางวัน บำรุงกำลัง อาหารมื้อเย็น บำรุงร่างกาย
คาร์บ๊อกซี่ คืออะไร?  [ ]
การลดไขมันเฉพาะที่ด้วยก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นก๊าซที่ละลายน้ำได้ดี สลายตัวได้เร็ว และจากการศึกษาพบว่า..เมื่อฉีดคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปที่ชั้นไขมันใต้ผิวหนัง คาร์บอนไดออกไซด์จะช่วยเพิ่มการขยายตัวของเส้นเลือด และทำให้เซลล์ไขมันสลายตัวและถูกกำจัดออกไป
คุณกำลัง ไดเอท ผิดวิธีหรือเปล่า?  [ ]
เคยสงสัยไหมว่าทำไมพยายามลดความอ้วนเท่าไหร่ ก็ไม่ประสบความสำเร็จสักที เป็นไปได้มากว่าคุณกำลังลดความอ้วนผิดวิธี มาดูกันดีกว่าว่าสิ่งที่ไม่ควรทำระหว่างไดเอท... มีอะไรบ้าง
    หน้าที่ 1 จาก 4 หน้า : 1 [2] [3] [4]
To Top